วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ขั้นตอนการโหลดและติดตั้งตัวเกมส์ Blade and Soul (เซิฟไต้หวันครับ)



ครับวันนี้ผมจะมาสอนวิธีติดตั้งเกมส์ Blade and Soul เซิฟไต้หวันนะครับ สำหรับเซิฟไต้หวันนั้นเป็นเซิฟที่คนไทยจำนวนไม่น้อยนิยมเล่นกันนะครับจึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจเล่นเซิฟนี้นะครับ -3-

สำหรับขั้นตอนการติดตั้งเกมส์ Blade and Soul เซิฟไต้หวันนะครับ

กดเข้าเว็บตามลิงก์นี้เลยนะครับ http://tw.ncsoft.com/bns/landing/index.nc

เมื่อเข้าเว็บ Blade and Soul เซิฟไต้หวันไปแล้วจะปรากฏรูปดังภาพนะครับ


อ้าวงงอะดิ ภาษาอะไรหว่า!! แต่อย่าได้ตกใจไปนะครับเดี่ยวผมจะอธิบายให้เอง

ส่วนของการสมัครไอดีและโหลดตัวเกมส์นะครับ


1.ขั้นตอนการโหลดตัวเกมส์และติดตั้งตัวเกมส์

เรามาโหลดตัวเกมส์กันก่อนเลยนะครับเพราะโหลดนานมาก ๆ - - อันนี้เรื่องจริงมาดูหน้าโหลดกันเลยครับหลังจากที่คลิกเข้าไปตรงส่วนโหลดตัวเกมส์เสร็จแล้วจะปรากฏหน้าเว็บสำหรับโหลดตัวเกมส์ขึ้นตามรูปข้างล่างนะครับ


ทำการโหลดตัว NC Global Launcher ก่อนเลยนะครับ


เมื่อเราโหลดตัว NC Global Launcher เสร็จแล้วให้ทำการติดตามรูปเลยนะ

ขั้นตอนที่ 1


ขั้นตอนที่ 2


ขั้นตอนที่ 3


ขั้นตอนที่ 4


ขั้นตอนที่ 5



ขั้นตอนที่ 6

เกมส์จะทำการโหลดตัว Launcher ให้รอซักครู่นะครับ

ขั้นตอนที่ 7


และนี้ก็คือหน้าจอ Launcher ของเกมส์ Blade and Soul ครับ ^ ^ เสร็จสิ้นขั้นตอนการติดตั้งเกมส์ครับแต่ยังเล่นไม่ได้นะครับเพราะเราต้องล็อกอินเข้าไปอัพแพทเกมส์กันก่อน -3-


2.ขั้นตอนการสมัครไอดีเกมส์

หลังจากที่คลิกเข้าไปตรงส่วนของการสมัครไอดีเกมส์เสร็จแล้วนะครับจะปรากฏหน้าเว็บสำหรับสมัครไอดีเกมส์ขึ้นตามรูปข้างล่างนะครับ


อันนี้จะมีให้สมัครไอดีอยุ่ 2 แบบนะครับตามรูปข้างล่างเลยนะครับ


อันนี้ผมแนะนำให้ใช้ E-Mail สมัครนะครับ ส่วนตัวแล้วมันเป็นเซิฟนอกก็เลยไม่กล้าเอา facebook ไปสมัครอะครับ *-*

ขั้นตอนที่ 1


ขั้นตอนที่ 2 


อันนี้ คือ หน้าที่เราต้องกรอกข้อมูลต่าง ๆ นะครับเดี่ยวผมจะอธิบายให้ฝังว่ามีอะไรบ้างนะครับ - 3-


ขั้นตอนที่ 2 หลังจากกันยืนยังเรียบร้อยแล้วนะครับ


ขั้นตอนที่ 3


อันนี้ผมใช้ G-Mail ในการสมัครนะครับ ^ ^

ขั้นตอนที่ 4


ขั้นตอนที่ 5


ขั้นตอนที่ 6 ให้เรายืนยัน E-Mail กะ Pass อีกทีนะครับ


ขั้นตอนที่ 7


เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครไอดีเกมส์แล้วครับ - 0-

3.ขั้นตอนสุดท้ายแล้วครับคือการล็อกอินเข้าเกมส์และโหลดแพทเกมส์นะครับ อีกนิดเดี่ยวเองก็ได้แล้วแล้ว ^ 0^

ขั้นตอนที่ 1 เมื่อเราได้ทำการยืนยัน  E-Mail กะ Pass เรียบร้อยแล้ว ให้เรานำ  E-Mail กะ Pass ไปล็อกอินหน้า Launcher ของเกมส์ Blade and Soul เลยนะครับ


ทำไมหน้าจอมันดูใหญ่จัง !! อันนี้สามารถปรับหน้าจอ Launcher ของเกมส์ Blade and Soul ได้นะครับโดยการกด Ctrl - นะครับหน้าจอก็จะเล็กลงตามภาพ


ขั้นตอนที่ 2 จากนั้นให้กดที่ วงกลมสีฟ้า เพื่อทำการอัพแพทนะครับแต่สำหรับผมนั้น ผมอัพไปแล้ว -*- ก็เลยเข้าเกมส์ได้เลยอะนะครับพออัพแพทเสร็จแล้วก็เข้าเกมส์ได้เลยครับ













33 ความคิดเห็น:

  1. แต๊งกิ๊วมากๆเลยจ้า กำลังอยากเล่นอยู่มากๆเลย
    นอนดูคลิปในyoutubeทุกคืน แต่ไม่มีสกิลเรื่องคอมเลยลงไม่เป็น
    มาเจออันนี้ช่วยเยอะเลย กำลังโหลดคิดว่าค่ำๆมั้งคงจะได้เล่น
    ขอบคุณๆๆๆๆ Thank you 3 time lol

    ตอบลบ
  2. ส่วนของการสมัครไอดีและโหลดตัวเกมส์ ขั้นตอนที่ 7 ไม่ขื้นล็อกอิน แต่มันเข้าไปอัพแพทเกมส์ เลยครับ มันจะเป็นไรไหม ตอนนี้กำลังอัพแพทเกมส์ ขอบคุณ thank you

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากคะ (;

    ตอบลบ
  4. มีประโยชน์มากครับขอบคุรครับ

    ตอบลบ
  5. อัพแพทนานมากกกกกก จะ 30 ชม.แล้ว
    ยังไม่ถึง 40เปอร์เซ็นท์เลย
    เวลาปิดเครื่องไปแล้วเปิดใหม่ มันก็เหมือนจะโหลดใหม่
    ไม่ได้โหลดต่อจากที่แล้วด้วยอ่ะ ทำไงดีค้าาา TT

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหมือนกันเลยค่ะ

      ลบ
    2. ปล่อยให้มันอัพจนเสดเรย เปิดทิ้งไว้

      ลบ
  6. อัพแพทเสดเรียบร้อย เข้าเกมไม่ได้อะ
    รบกวนผู้รู้แนะนำหน่อยคับ ^ ^

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. มีแพทอังกฤษเหมือนเซิฟจีนมั้ยครับ

    ตอบลบ
  9. คือ patcher ไม่ทำงานอ้ะคับควรทำไงดี

    ตอบลบ
  10. สวัสดีครับ ผมเล่นตอนนี้เวล 46 แล้วครับ มันติดอยุ่เควสนึงครับไปต่อไม่ได้ ผมไม่รุ้จะไปหาเหรียญนี้ที่ไหนครับ ช่วยแนะนำทีครับ เหรียญชื่อ Faction Seal หรือเปิดลิ้งนี้ดูครับ ผมแปลไม่ถูก ขอบคุณล่วงหน้าครับผม เล่นอยุ่เซิฟห้องไหนแนะนำได้ครับ ผมจะได้มีเพื่อนเล่น

    http://bnsguide.tumblr.com/

    ตอบลบ
  11. ต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วเท่าไหร่ขึ้นไปอะครับ คือตอนนี้ผมอยู่ที่ 1.2mb/sec กดพิมชื่อแล้วกดคอมเฟิม ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

    ตอบลบ
  12. สัก 7 เมกขึ้นไปน่าจะพอเล่นได้นะครับ แต่มันอยุ่กับสเปกคอมด้วยครับ

    ตอบลบ
  13. ทำไมของมันเข้าเกมไม่ได้อ่ะ

    ตอบลบ
  14. มันกดเข้าเกมไม่ได้อ่ะคับช่วยผมหน่อยคับอยากเล่นมากคับ

    ตอบลบ
  15. ผมกดสีฟ้าแล้วกดอีกทีหลังจากนั้นผมก็กดอะไรไม่ได้เลย

    ตอบลบ
  16. ตั้งค่า จอยยังไงมีใครรู้ไหมครับ

    ตอบลบ
  17. ต้องปิดเเอนติไวรัสตอนลงตัวเกมไหมครับ

    ตอบลบ
  18. ทำไมล็อคอินไม่ได้หว่า ทำการยืนยันแล้วนะครับ เหมือนเข้าไม่ได้

    ตอบลบ
  19. แล้วตั้งค่าภาษาไทยยังไงคับ

    ตอบลบ
  20. มีกลุ่มเฟสป่าวครับ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณมากๆครับ ช่วยได้เยอะเลย

    ตอบลบ
  22. ได้เล่นเเย้วดีมากๆๆเลยยยย

    ตอบลบ
  23. ยืนยันแล้วแต่ลอคอินไม่ได้

    ตอบลบ
  24. กำลังโหดน้ะจ้ะ พอดีอดใจรอ เซิฟไทยไม่ไหว เเว้วว!!! ไครที่ยืนยันเเล้ว เเต่เข้าไม่ได้ละก็ดูดีๆนะ พิมเล็กพิมใหญ่ (เพราะเราสมัครใช่พิมใหญ่) เเล้วก้พอยืยยันเเล้วมันจะมีให้กดอีก 2 ปุ่มใช้มะ อันนั้นมันถามว่าจะ เพิ่มEMAIL สำรองไหม เราตอบไม่เลยเข้าได้ปกติ ไม่รู้น่าา ลองถูกลองผิดกันไป เน้อ~

    ตอบลบ
  25. กด Ctrl - แล้วแต่จอไม่เล็กลง มีวิธีอื่นไหมครับ

    ตอบลบ
  26. สมัครไมไ่ด้เลยคับ มันมีโค้ดด้านล่างหลังจากให้เราพิมวันเดือนปีเกิดแล้ว โค้ดมันหมายความยังไงอะคับเรียนผู้รู้ตอบที พิมโค้ดหน้าสมัครไม่ผ่านซักที
    https://tw.ncsoft.com/ap/wb/signup/email/join

    ตอบลบ